Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Bàn Ghế Xếp Thông Minh Và Màu Sắc Thiết Kế Nội Thất

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP CHO NỘI THẤT BÀN GHẾ NHÀ BẠN? DƯỚI ĐÂY LÀ 3 GỢI Ý PHỔ BIẾN VÀ TỐI ƯU NHẤT




   MÀU TRẮNG FUJI
   Màu trắng là một gam màu cơ bản trong thiết kế nội thất và được rất nhiều người ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi mốt. Màu trắng trong thiết kế nội thất sẽ giúp mang lại cho bạn cảm giác tươi mới và sang trọng. Bàn ghế màu trắng sẽ rất phù hợp với những căn hộ tông sáng, trẻ trung và hiện đại. Đối với các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, việc sử dụng gam màu này sẽ giúp cho không gian phòng trở nên tinh tế, thanh lịch và rộng rãi hơn. Tuy nhiên nếu lựa chọn bàn ghế màu trắng, bạn nhớ kỹ lưỡng trong sử dụng và bảo quản để sản phẩm luôn bền đẹp nhé.

* >>Bàn Ghế Xếp Gọn Màu Trắng >>






   Đặt hàng Online 
 MÀU NÂU COFFEE
   Nội thất màu nâu đem đến cho căn phòng môt không gian ấm áp, giản dị nhưng không kém phần thanh lịch. Đặc biệt, những người có cá tính trầm, sống nội tâm thì rất thích hợp với màu nâu bởi yếu tố “tĩnh” mà nó đem lại. Màu nâu là màu nóng và trung tính, vì vậy sẽ dễ kết hợp với các màu sắc khác. Một bộ bàn ghế màu nâu, kết hợp với tủ tường và các yếu tố trang trí sáng màu sẽ là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn cho căn phòng. Một căn phòng rộng rãi sẽ thuận lợi cho việc trang trí nội thất màu nâu vì không sợ cảm giác co rút không gian. Tuy nhiên với căn phòng vừa và nhỏ, bạn vẫn có thể kết hợp màu nâu nếu chú ý một chút về quy luật cân bằng sáng tối, đậm nhạt.

* >>Bàn Ghế Xếp Gọn Màu Nâu Coffee >>




  MÀU GỖ TỰ NHIÊN 
   Theo nhiều chuyên gia thiết kế nội thất thì năm 2018 sẽ là năm “trỗi dậy” của phong cách nội thất màu gỗ tự nhiên. Màu gỗ tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tươi sáng, thanh lịch và tinh tế, ấm cúng, mộc mạc và gần gũi hơn. Một bộ bàn ghế màu gỗ tự nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với các bức tường màu nhẹ hay màu trắng tinh khiết bởi sự thoải mái mà nó đem lại, đặc biệt là cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè. Hơn hết, chúng tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian sống đẳng cấp.


* >>Bàn Ghế Xếp Gọn Màu Tự Nhiên >>






Bàn ăn xếp gọn là lựa chọn để tối ưu diện tích một cách hợp lý, hiệu quả mà chi phí hợp lý nhất. Đó là một lựa chọn thông minh nếu như căn nhà của bạn có không gian hẹp và nhỏ. Có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và hợp lý.



   Các mẫu bàn ghế xếp thông minh Hữu An không chỉ hữu hiệu về sự cơ động, hiệu quả mà còn mang tính nghệ thuật trang trí cho ngôi nhà của bạn, mẫu bàn ăn xếp gọn tuy đơn giản dễ sử dụng nhưng cũng mang nét sang trọng và mang nét hiện đại, tiện dụng tối đa cho những nhu cầu thông thường. 

Đặt hàng Online

   Được làm hoàn toàn từ gỗ cao su tự nhiên tại vùng Đông Nam Bộ Việt Nam, cây gỗ cao su cho khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống mối mọt hiệu quả, sử dụng bền lâu với hơn 20 năm sử dụng với điều kiện lý tưởng. Được gia công qua xử lý hóa chất chống ẩm mốc mối mọt, chống nước hiệu quả, các bạn có thể yên tâm về chất lượng gỗ Cao Su của Bàn ghế xếp Hữu An.


   
   Sở hữu thiết kế thông minh từ nội thất tại Nhật Bản, gấp xếp đơn giản dễ dàng, không phức tạp gây khó khăn khi sử dụng. 
Mở rộng không gian sinh hoạt cho gia đình và trẻ em, thêm không gian chơi đùa và sinh hoạt. Gấp xép gọn tối đa cất vào một góc nhà khi chúng ta không sử dụng đến.




---
NGOÀI RA, CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP CHO BẠN THÊM NHIỀU LỰA CHỌN VỀ PHẦN ĐỆM GHẾ VÀ HÌNH DÁNG MẶT BÀN.


Mặt bàn Chữ Nhật

Mặt bàn Oval

Nhiều màu sắc của phần đệm ghế
CÔNG TY TNHH MTV TMDV HỮU AN
CHUYÊN CUNG CẤP BÀN GHẾ XẾP
SĐT: 0971779105 Zalo
Miễn Phí Vận Chuyển Tại TPHCM - BÌNH DƯƠNG - BIÊN HÒA.
Hỗ trợ ship đi tỉnh: 0971779105
Địa Chỉ: 99 Đông Minh - Đông Hòa - TX Dĩ An - Bình Dương