Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Bàn Ăn Gấp Gọn Thông Minh - Những Điều Cần Biết Về Bàn Ghế Gấp Gọn !


Bàn Ăn Xếp Gọn Thông Minh hay còn gọi là Bàn Ăn Gấp Xếp Đa Năng đang là xu hướng mới cho nội thất hiện đại. Là một giải pháp tuyệt vời cho các thiết kế căn hộ, chung cư nhỏ giúp tiết kiệm diện tích giải phóng không gian. Bộ Bàn ghế xếp gọn kết hợp nhiều công năng tiện ích khác nhau như Bàn Ăn, Bàn Học, Bàn Trà, Bàn Tiếp Khách,... và nhiều tiện ích khác.



Giải phóng diện tích và tối ưu không gian

Những căn hộ ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp nên chọn những giải pháp sử dụng đồ nội thất xếp gọn, giúp tiết kiệm không gian tốt nhất. Sản phẩm bàn ghế xếp thông minh gấp gọn thường có giá không quá cao so với đồ nội thất gỗ thông thường trên thị trường nên dễ dàng mua và lựa chọn.

Đúng như tên gọi sản phẩm Bàn ghế ăn gấp gọn thông minh có thể "biến hình" làm nhiều tiện ích khác nhau như: Bàn ăn, bàn học, bàn làm việc, bàn tiếp khách, bàn uống trà,... quá nhiều lợi ích thiết thực cho một bộ sản phẩm nội thất. Giải pháp tuyệt vời cho ngôi nhà không gian nhỏ trở nên rộng rãi.




Chất liệu sản phẩm gỗ Cao Su bền và đẹp

Bàn ghế xếp gấp thông minh làm từ gỗ cao su tẩm sấy, xử lý chống mối mọt và chống ẩm mốc cực tốt. Sử dụng thiết kế gấp xếp thông minh từ Nhậ Bản cho khả năng tối ưu tốt và tiết kiệm diện tích, Gỗ cao su Việt Nam bền và đẹp cho khả năng sử dụng lâu dài hơn 10 năm sử dụng và 5 năm bảo hành sản phẩm. 


Giá rẻ phù hợp với mật độ dân số ngày càng tăng của Thành Phố lớn

Một bộ Bàn Ghế Ăn Xếp Gọn có giá từ 1 triệu đến 5 triệu tùy chất lượng Gỗ và giá trị sử dụng, Thông thường khi mua sắm khách hàng thường có chung tâm lý săn hàng rẻ nhất, nhưng để tìm nguồn hàng rẻ đẹp và chất lượng như Nội Thất Bàn Ăn Xếp Gọn Hữu An thì rất hiếm để tìm thấy ở thị trường Thành Phố HCM. 

Vấn đề gia tăng dân số nhanh chóng tại TPHCM đặt ra nhiều thách thức về chất lượng không gian sống và sinh hoạt của con người nơi đây. Vì thế sự ra đời của tiện ích Bàn Ghế Xếp Thông Minh là nhằm đáp ứng những vấn đề như vậy.


Quý khách quan tâm và tham khảo sản phẩm thêm xin hãy liên hệ qua:

Nội Thất Hữu An

Số 99 Đường Đông Minh - Đông Hòa - TX Dĩ An - Bình Dương.

ĐT/Zalo: 0971.779.105 - 0968.612.308(WhatsApp)

www. BanGapxep.com


                     Đặt hàng Online

Bản Đồ Chỉ Đường: