Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Mẫu Bàn Ghế Ăn Thông Minh Xếp Gọn Phong Cách Hiện Đại





Bàn ghế xếp thông minh
Bàn Ghế Xếp Nhỏ Gọn

Với khả năng độc đáo thay đổi kích thước tùy biến theo nhu cầu số lượng, sự linh hoạt trong sắp xếp vị trí đặt, sự chắc chắn từ gỗ cao su thượng hạng. Tất cả đều toát lên một nét đặc trưng rõ rệt của Bàn Ghế Xếp Gọn Thông Minh dành cho nhà chật hẹp, nhà chung cư, nhà diện tích nhỏ. Pha trộn từ loại gỗ Cao Su bền bỉ và màu sắc hiện đại, Bàn Ăn Xếp Gọn cho gia đình bạn trãi nghiệm một không gian mới với nhiều nét độc đáo.

Bàn ghế xếp gọn

nội thất xếp gọn

Nội Thất Bàn Ăn Có Thể tùy chỉnh kích thước theo nhu cầu

Với phần mặt bàn xếp gấp được chia ra làm 3 phần, 2 cánh linh hoạt có thể xếp gấp tùy chỉnh theo nhu cầu cơ bản, hoặc có thể xếp gọn hoàn toàn cất vào một góc nhà, không ảnh hưởng đến không gian ban đầu. Khung bàn và Cánh bàn được chế tạo theo mô hình Cánh Bướm cho khả năng chịu lực đều và tốt, vừa có thể sử dụng được nhiều người và đảm bảo độ hoàn thiện và chắc chắn vững trãi vừa có được nét đẹp hiện đại và tự nhiên.
bàn ghế xếp gọn

bàn ghế xếp thông minh


Gia công từ gỗ Cao Su tự nhiên chống ăn mòn, xử lý chống mối mọt

Tất cả Gỗ Cao Su của Cty Hữu An đều được đưa qua xử lý hoàn toàn về mối mọt, ẩm mốc, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu. Phủ Pu chống thấm và bóng sáng bảo vệ mặt gỗ hoàn thiện chống lại nhiệt độ và môi trường Oxy hóa. Chúng ta có thể sử dụng những chiếc khăn ấm dễ dàng lau sạch và vệ sinh nhanh chóng. Kết hợp với ánh sáng, mặt gộ Cao su sẽ toát lên nét đẹp tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. 
bàn ghế xếp gọn

bàn ăn thông minh





Quý Khách Quan Tâm Về Sản Phẩm Bàn Ăn Xếp Gọn Thông Minh Xin Liên Hệ:

ĐT/Zalo: 0971779105 - 0968612308(WhatsApp)


Đặt hàng Online 

Website: Http://www.BanGapXep.Com

Địa Chỉ: Số 99 Đông Minh - P. Đông Hòa - TX Dĩ An - Bình Dương.